GHÉ THĂM 5 THÀNH PHỐ NỔI TIẾNG CỦA THÁI LAN

Du lịch Thái Lan là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có dịp tới với đất nước xinh đẹp này, các bạn đừng quên ghé thăm 5 thành phố nổi tiếng nơi đây nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác vô cùng thú vị đấy !


1.     Thành phố Bangkok Thái Lan

Bangkok là thủ đô lớn nhất của Thái Lan, cũng là thành phố lớn nhất tại đất nước chùa vàng này, với hơn 10 triệu dân đang sinh sống và làm việc tại nơi đây. Bangkok là một thành phố sầm uất và nhịp sinh hoạt bận rộn nhất của Thái Lan, nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm với hàng trăm trung tâm thương mại và các chợ buôn bán quần áo, giỏ xách, giầy dép, sỉ và lẻ khác nhau. 


Ngoài ra, khi đến với  tour du lịch thái lan giá rẻ bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những cung điện nguy nga lộng lẫy và rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, nổi tiếng ở Bangkok. Và cùng tận hưởng các dịch vụ sang trọng bậc nhất như dạo và buffet du thuyền Chaophraya Princess Cruise, buffet nhà hàng 5 sao tòa nhà Baiyoke Sky 88 tầng cao nhất Vương quốc Thái Lan, massage Thái Cổ truyền.

2.     Ghé thăm Pattaya – thiên đường du lịch

Pattaya là thiên đường du lịch Thái Lan của giới ăn chơi, nơi đây nổi tiếng với 4S: Sun-Sea-Sand và Sex (là nắng – biển – cát và tình dục). Pattaya cũng là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng và thu hút du khách trong và ngoài nước nhiều nhất, với vô số các dịch vụ ăn chơi đa dạng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tour Thái Lan cực kỳ hấp dẫn. 


Thương hiệu của nó gắn liền với những Sex Show, Bê-Đê Show với dàn diễn viên phẫu thuật chuyển giới. Đặc biệt là hoạt động dịch vụ tình dục công khai có giấy phép được chính phủ đảm bảo tại nơi này.

3.     Thành phố Phuket mộng mơ

Cũng là một trong những điểm đến thú vị nhất khi đi du lịch Thái Lan là thành phố Phuket, một thành phố nổi tiếng của Thái Lan, nhưng nếu so với Pattaya thì Phuket dường như là một cô gái đẹp và ngoan hiền hơn nhiều. 


Nơi đây vốn là một thành phố về biển đảo nổi tiếng hiền hòa, có rất nhiều bãi biển ở Phuket được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Còn điều gì tuyệt vời hơn một chuyến tour du lich Thai Lan gia re tới đây ngay thôi các bạn.

4.     Chiang Mai Thái Lan – điểm đến thú vị với nhiều điều bất ngờ

Nếu bạn muốn đến một vùng đất với phong cảnh thiên nhiên hữu tình thì Chiang Mai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Cũng giống như Ayutthaya, Chiang Mai cũng từng là thủ đô của vương quốc Thái Lan và cũng là cái nôi của nền văn hóa phong phú tại đất nước này. Đến với  tour du lịch Thái Lan  bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.


 Cách xa Bangkok khoảng 800km về phía bắc, nơi đây là vùng đất cao nguyên nên Chiang Mai được lợi thế là không khí nơi đây mát mẻ quanh năm (có thể so sánh như Đà Lạt của Việt Nam chúng ta). Ngoài ra,  Chiang Mai cũng là một thành phố nổi tiếng về du lịch và đầy hấp dẫn với đầy đủ các màu sắc. Thành phố này bao quanh con sông Ping linh thiêng, sặc sỡ với sắc hoa đua nở hàng năm.

5.     Cố đô Ayutthaya Thái Lan

Ayutthaya chính là cố đô của Thái Lan, dân số ở đây chiếm đến 95% dân số là Phật tử. Khác hẳn ở Bangkok, Ayutthaya lặng lẽ và không ồn ào, nó mang một vẻ đẹp tiềm ẩn cuốn hút mọi khách du lịch Thái Lan khi tới đây. 


Nếu du khách muốn tìm hiểu về phật giáo và những giá trị lịch sử  của Thái Lan thì Ayutthaya chính là một điểm đến cực kỳ lý tưởng cho các du khách tìm hiểu và khám phá một vùng đất đầy linh thiêng và huyền bí.

Còn điều gì tuyệt vời hơn là ghé thăm 5 thành phố nổi tiếng này tại đất nước Thái Lan xinh đẹp. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi có chương trình tour Thái Lan 5n4Dtour du lịch thái lan 4N3D. Mời quý bạn đọc tham khảo !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN