NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

Du lịch Thái Lan giá rẻ ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mỗi một đất nước đều có những luật lệ và phong tục riêng của họ. Hãy cùng Global Travel chúng tôi trong bài viết “ những chú ý dành cho phái đẹp khi du lịch Thái Lan” để chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhé!



An ninh ở Thái Lan khá an toàn nhưng không vì thế mà các chị em phụ nữ buông lơi cảnh giác, có rất nhiều mối nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào và các chị em cần hết sức cẩn thận. Hãy nhớ, an toàn là trên hết khi bạn đang ở nơi đất khách quê người. Để có hành trình khám phá, du lịch Thái Lan thực sự trọn vẹn và an toàn, các chị em phụ nữ cần hết sức lưu tâm những vấn đề sau đây.

Cẩn thận với túi xách

Túi xách thường là nơi cất các vật dụng, tư trang của chị em như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm,… Tuy nhiên, khi ra đường và đeo túi xách thì các chị em nghiễm nhiên đã trở thành ‘mục tiêu’ của các đối tượng trộm cướp rồi. Tình trạng cướp giật túi xách không phải hiếm xảy ra ở các khu du lịch. Để giữ an toàn cho mình khi đi tour Thái Lan, các chị em nên đeo chéo túi xách hoặc cầm túi xách ra phía trước thay vì đeo một bên vai.


Chú ý trong trang phục

Làm đẹp là thiên tính của phụ nữ, tuy nhiên cũng nên tùy trường hợp, tình huống mà ăn diện sao cho phù hợp. Khi tới một đất nước xa lạ, bất đồng ngôn ngữ là rào cản thì bạn không nên ăn mặc quá mức hở hang, thiếu vải. Những bộ cánh như vậy vô hình đã biến bạn trở thành đối tượng tấn công của những kẻ yêu râu xanh.

Bên cạnh đó, Thái Lan là xứ sở đền chùa cho nên các phép tắc, lễ nghi là vô cùng cần thiết. Khi vào đền, chùa, bạn không nên ăn mặc hở hang, trễ nải, váy quá ngắn vì có thể sẽ gặp rắc rối với nhân viên bảo vệ. Tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình bộ trang phục kín đáo, lịch sự nhưng vẫn làm tôn lên dáng vẻ của mình khi đi du lịch Thái Lan nhé

Cẩn thận với những kẻ biến thái

Tất nhiên những kẻ biến thái thường có nhiều biểu hiện bất thường hơn. Giả sử bạn bắt gặp kẻ có phong thái lén lút, nhìn chằm chằm vào mình thì bạn nên chú ý tránh càng xa càng tốt.

Bạn cũng không nên đi lại vào buổi tối muộn ở những con phố vắng vẻ, những con ngõ tối om vì có thể sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị quấy rối tình dục.

Với nhà sư thì sao ?

Thái Lan là đất nước sùng đạo với hơn 90% dân số theo đạo Phật. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh các nhà sư đi trên đường ‘hóa duyên’ hoặc ra vào những công trình đền đài, chùa chiền.

 Tuy nhiên, di du lich thailand  hãy chú ý rằng ở xứ sở chùa Vàng phụ nữ không được phép chạm vào nhà sư hay đưa bất cứ một vật gì trực tiếp cho họ. Muốn đưa một vật gì đó, bạn nên thông qua một người đàn ông hoặc cầm ở trên tay và các nhà sư sẽ dùng khăn tay để lấy món đồ đó.
Với những kinh nghiệm bỏ túi trên đây thì chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi tới Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong chương trình tour du lịch thái lan 4N3Dtour thai lan 5N4D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN