KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN LỊCH SỬ SUKHOTHAI THÁI LAN

Bạn có biết, Sukhothai là nguồn di sản của quốc gia Thái Lan, cái nôi của bảng chữ cái Thái, nơi của lễ hội hoa đăng Loy Krathong. Công viên lịch sử Sukhothai cũng là nền tảng vững chắc của Phật giáo và là bình minh của hạnh phúc. Trong tour du lịch Thái Lan lần này, Global Travel chúng tôi mời bạn đọc ghé qua địa điểm tham quan thú vị này nhé !


1.     Giới thiệu vài nét về Sukhothai Thái Lan

Được thành lập vào thế kỷ thứ 13, Sukhothai, theo nghĩa đen có nghĩa là “Bình minh của Hạnh phúc”, là Vương quốc Thái Lan độc lập thực sự đầu tiên, đã có một thời vàng son dưới thời vua Ramkhamhaeng, người được biết đến với vai trò là người tạo ra bảng chữ cái Thái. “Bình minh của Hạnh phúc”, Sukhothai được khách đi du lịch Thái Lan xem là nơi lãng mạn nhất của tất cả các thành phố thủ đô trên Thái Lan trước đây. Các ngôi đền tuyệt vời và di tích của thành phố tuyệt đẹp này đã và đang được khôi phục.

 Công viên Lịch sử Sukhothai, được UNESCO công nhận là di tích lịch sử thế giới, và là một điểm đến không thể bỏ qua đối với mọi du khách trong tour Thái Lan, đặc biệt là vào buổi tối khi những bức tượng Phật duyên dáng được chiếu sáng với những ánh hào quang. Bạn sẽ được khám phá các cỏ cây, dạo mát trong công viên bằng xe đạp. Và nơi đây là nơi diễn ra lễ hội Loy Krathong lớn nhất, khi mà hàng trăm chiếc đèn lồng thắp nến lung linh được thả lên bầu trời. Quả là một khung cảnh tuyệt vời và lung linh trên bầu trời sao đêm phải không các bạn?

Khi đi du lịch tới đây, các bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên giới thiệu những nét chung nhất về công viên lịch sử này với các vị vua trị vì và những câu chuyện xoay quanh nó. Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!

2.     Điểm tham quan ở Sukhothai

Là một trong những điểm đến hàng đầu trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ, Sukhothai có vô số các điểm tham quan, đảm bảo rằng du khách sẽ thích thú. Sau đây là một số  trong những điểm thu hút phổ biến nhất ở Sukhothai:

  • Công viên lịch sử Sukhothai
  • Bảo tàng Quốc gia Ramkhamhaeng
  • Chùa Wat Chang Lom
  • Chùa Wat Phra Phai Luang
  • Chùa Wat Sa Si
  • Chùa Wat Si Chum
  • Chùa Wat Si Sawai
  • Chùa Wat Trapang Thong
  • Chùa Wat Mahathat

3.     Điểm ăn uống thú vị

Hầu hết các nhà hàng ở Sukhothai phục vụ nhiều hương vị ẩm thực khác nhau, bao gồm món Thái và những món ăn quốc tế để phục vụ tất cả nhu cầu của khách du lịch.

 Các nhà khách và khu nghỉ dưỡng cũng có cả hai miền ẩm thực. Sau đây là một số điểm bán đồ ăn ngon ở Sukhothai bạn đọc có thể tham khảo:
  • Fueang Fah
  • Night Market
  • Dream Cafe
  • Coffee Cup

4.     Mua sắm tại công viên lịch sử Sukhothai

Sukhothai nổi tiếng nhất về gốm Sangkhalok, đã được sản xuất ở Thái Lan kể từ kỷ nguyên Sukhothai. Pha Thong, một loại vải nhuộm chàm, có nguồn gốc từ một địa phương gần Si Satchanalai, giống với loại đồ lao động ở Thái (một loại chất liệu denim đắt tiền).

Du khách đi du lịch thái lan không chỉ có thể mua các sản phẩm như vậy trong Sukhothai, mà cũng có thể đến thăm những ngôi làng nơi các món đồ đó được sản xuất, như là một chuyến đi trong ngày thú vị.

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch thái lan trong mùa hè năm 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong tour du lịch thái lan 4N3D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN