KHÁM PHÁ KHU CHỢ NỔI PATTAYA THÁI LAN

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Pattaya, bạn đừng quên khám phá khu chợ nổi tại đây nhé. Hoạt động giao thương sẽ diễn ra vô cùng náo nhiệt và tạo nhiều hứng thú dành cho bạn. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá nào !


1.     Giới thiệu chung về khu chợ nổi Pattaya

Chợ nổi Pattaya rộng  hơn 100.000 mét vuông, còn có tên gọi khác là chợ nổi Bốn Miền vì ở đây được phân tách thành 4 khu riêng biệt, mỗi khu lại buôn bán các đồ đặc sản của một miền Bắc, Trung, Nam và Đông Bắc của Thái Lan. Trong tour du lịch Thái lan giá rẻ, được ghé quan khu chợ này thì các bạn đừng quên mua những món ăn đặc sản về cho gia đình của mình nhé.




Chợ được khai trương từ năm 2008 và mới được tu sửa lại để trở thành chợ lớn nhất Thái Lan. Đặt chân tới nơi này, khách du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ bị choáng ngợp với những quầy hàng san sát, buôn bán đủ thứ từ đồ ăn, trái cây, đồ lưu niệm cho tới phòng tranh.

2.     Tham quan chợ nổi Pattaya Thái Lan có gì thú vị

Nếu không thích xuống dưới thuyền, bạn cũng có thể đi bộ dọc theo các gian nhà gỗ để đến bốn khu vực khác nhau, khá là vui và thú vị. Khi đi du lịch Thái lan, đồ ăn là một trong những nét chính của chợ này nổi bật với các món mì: pad thai (bún gạo xào), kanom jean (bún cà ri), ka nom krok (bánh dừa), foi thong (mì trứng – món ngọt), thong yip (bánh lòng đỏ trứng – na ná cup cake). Bưu thiếp, đồ mỹ nghệ Thái và đồ chơi truyền thống làm từ vỏ kim loại tái chế cũng rất phổ biến trong khu chợ này.




Ngoài ra cửa hàng, quán xá ra, chợ nổi cũng có nhiều điểm vui chơi giải trí khác. Ở đây có một bảo tàng điêu khắc nơi trưng bày rất nhiều tranh khắc gỗ tuyệt đẹp. Còn nếu chụp ảnh là sở thích của bạn khi đi tour Thái Lan thì không thể bỏ qua cánh đồng hoa hướng dương.

 Bên cạnh đó, mỗi biểu chiều đều có show trình diễn nét độc đáo của nền nông nghiệp ở bốn khu vực tiêu biểu tại Thái. 

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay tới Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong tour du lịch thái lan 4N3D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN