KHÁM PHÁ TỈNH NAN THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Nổi tiếng là một viên ngọc trai ẩn mình trong một tỉnh, Tỉnh Nan Thái Lan giờ đây là chốn tìm về của khách du lịch muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của miền Bắc Thái Lan và những di sản văn hóa phong phú trong một bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo một vòng quanh Tỉnh Nan qua bài viết này nhé!


1.     Giới thiệu về Tỉnh Nan Thái Lan

Tỉnh Nan là một nơi yên tĩnh và thanh bình khi đi du lịch Thái Lan. Nan nép mình trong một thung lũng xanh tươi ở miền bắc Thái Lan dọc theo biên giới với Lào. Bởi vì tương đối gần với Luang Prabang, thủ đô cũ của vương quốc Lan Xang (nay là Lào). Nên những người định cư sớm nhất trong khu vực là người Lào. 

Những người định cư sớm ở đây đã thiết lập một vùng đất xung quanh huyện Pua ngày nay, nơi có tiền sử về những mỏ muối, khoảng 700 năm trước. Các nhà lãnh đạo đầu tiên ở Nan liên minh với các nhà chức trách lân cận để thành lập vương quốc Lanna. Trung tâm quyền lực ở Nan cuối cùng chuyển về phía nam, tới lưu vực sông Nan màu mỡ, nơi mà Nan tồn tại cho đến ngày nay.

2.     Cảnh đẹp vùng quê tại Tỉnh Nan

Nan là một khu vực hấp dẫn của miền bắc Thái Lan. Nơi có số đông các cộng đồng dân tộc thiểu số, bao gồm Hmong, N’tin, và Khamu. Nan là vùng đất nông nghiệp, đặc biệt là trồng lúa và cây ăn quả.

Trong tour Thái Lan đến với Tỉnh Nan, bạn sẽ thấy có những ngọn núi cao  gần 2.000m. Vẻ đẹp thiên nhiên phong phú của Nan làm cho nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho trekking.

Thủ phủ tỉnh Nan có một nét đẹp yên bình, một giai đoạn lịch sử thú vị, một số ngôi chùa ấn tượng, và một bảo tàng đẹp. Ngoài ra còn có một số nhà hàng và quán bar chất lượng dọc bờ sông của thành phố. Nơi khách du lịch Thái Lan có thể đặt kế hoạch cho các cuộc phiêu lưu vào những vùng nông thôn hoặc thư giãn sau khi tham quan trong thị trấn.

3.     Chỗ ở tỉnh nan

Ở Nan có các lựa chọn về chỗ ở như là các bungalow, homestay, khách sạn, hostel và nhà nghỉ.

4.     Điểm du lịch ở Nan

Nan nối tiếng với những điểm du lịch thăm thú thiên nhiên như là những dãy núi đồi ngoạn mục với rất nhiều động thực vật kì lạ, những bản làng nơi các cộng đồng dân tộc thiểu số sinh sống với bản sắc văn hóa đa dạng và thú vị. Bạn hãy yên tâm khi đặt một tour du lịch thái lan giá rẻ tới đây, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị dành cho bạn đấy !

5.     Các hoạt động thú vị

Nan có một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Vì vậy hầu hết các hoạt động ở đây là hoạt động ngoài trời như là trekking, cưỡi voi thăm rừng già, đi xe đạp địa hình, leo núi, chèo thuyền và vượt thác. Còn gì thú vị hơn khi tour Thái Lan của bạn được trải nghiệm hết tất cả những hoạt động bổ ích này.

6.     Ăn uống tỉnh nan

Ẩm thực ở đây phần đa là các món ăn truyền thống Thái, một số nhà hàng cũng phục vụ các món ăn từ các nước khác.

7.     Mua sắm tỉnh nan

Như hầu hết các đô thị của tỉnh, Nan nổi bật với khu chợ trung tâm. Nơi bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ hàng tạp phẩm tới đồ dùng gia đình. Khách đi du lịch Thái Lan cũng có thể mua quần áo thời trang cùng các phụ kiện thời trang khác. Ngoài ra, còn có các mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở các chợ trung tâm, chợ đêm và xưởng làng nghề trong thị trấn của tỉnh.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện tới Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi để khám phá Tỉnh Nan ngay thôi. Hiện tại chúng tôi có chương trình tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN