KHÁM PHÁ TRUNG TÂM VĂN HÓA NGHỆ THUẬT KAD SUAN KAEW THÁI LAN

Nổi tiếng là trung tâm văn hóa nghệ thuật tại Thái lan, Kad Suan Kaew luôn hấp dẫn hàng ngàn lượt du khách đến đây khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu địa điểm thú vị này trong tour du lich thai lan gia re nhé!


1.     Giới thiệu về trung tâm văn hóa nghệ thuật Kad Suan Kaew Thái Lan

Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Kad Suan Kaew được thành lập với mục đích là trung tâm nghệ thuật trình bày văn hóa và nghệ thuật biểu diễn, phổ biến kiến thức cho mọi người khi họ tới đây. Khi đặt tour Thai Lan tới đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ truyền thống của Thái Lan.

 Trung tâm này bao gồm Trường Âm nhạc Cổ điển và Nghệ thuật Biểu diễn, đã giảng dạy nghệ thuật biểu diễn hơn 10 năm. Viện cung cấp một kiến thức toàn diện trong lĩnh vực này, chẳng hạn như làm thế nào để thiết kế kỹ thuật, ánh sáng, âm thanh, phong cảnh – cả trong và ngoài sân khấu, bao gồm cả nghệ thuật trong việc đưa ra một vở kịch sân khấu.


Nhà trường đã liên tục cải tiến chương trình giảng dạy chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu của xã hội ngày nay. Khóa học nhằm mục đích khuyến thích tất cả những học viên để họ có sự tự tin, dám biểu diễn trước đám đông, và tìm hiểu làm như thế nào để xã hội hóa bằng cách sử dụng nghệ thuật biểu diễn như là chìa khóa. Chính vì thế, khách du lịch Thái Lan cũng có thể tham gia những hoạt động thú vị tại trung tâm văn hóa nghệ thuật này.

Ngoài trường Âm nhạc Cổ điển và Nghệ thuật Trình diễn, bên trong cũng có một thư viện, một phòng trưng bày nghệ thuật, một ban nhạc, một đoàn kịch, nhà hát KAD, được thiết kế với các thiết bị và cơ sở vật chất mới nhất. Do đó, các chương trình được thực hiện đẹp mắt và ấn tượng. Có cả hai loại phim, phim truyền hình Thái Lan và Quốc tế được trình chiếu ở đây.


2.     Mua sắm và vui chơi tại trung tâm văn hóa Kad Suan Kaew Thái Lan có gì thú vị ?

Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Kad Suan Kaew thu hút rất nhiều khách du lịch Thái Lan mỗi năm. Nằm ở trung tâm mua sắm Kad Suan Kaew, một trung tâm bách hóa lớn ở trung tâm của thành phố Chiang Mai, nơi pha trộn hoàn hảo của văn hóa Lanna và công nghệ tiên tiến hiện đại. 

Trung tâm gây ấn tượng cho khách hàng với dịch vụ cao cấp cùng với làn gió Lanna. Thật tuyệt vời nếu bạn ghé thăm nơi đây và mua những sản phẩm độc quyền về cho bạn bè và người thân  của mình trong tour du lịch thái lan giá rẻ phải không nào?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới Kad Suan Kaew ngay thôi. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi có chương trình tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN