KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN

Ngôi làng độc đáo Bang Lamung được xem là một trong những điểm đến tuyệt vời trong tour du lich Thai Lan với bầu không khí yên bình và danh thắng nổi bật. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những điều tuyệt vời tại vùng đất này nhé !


1.     Giới thiệu khái quát về ngôi làng Bang Lamung Thái Lan

Nằm ở phía bắc Pattaya, gần vịnh Bangkok, Bang Lamung là địa điểm du lịch Thái Lan rất được du khách yêu thích bởi bầu không khí yên tĩnh, hòa bình. Du khách đến đây sẽ được ghé thăm những ngôi chùa có nhiều đặc điểm thú vị và thư giãn trên bãi biển cả ngày mà không sợ nắng chói.


 Nếu không muốn dừng chân ở đây, khách đi du lịch Thái Lan có thể đi theo quốc lộ Sukhmvit, đường cao tốc nối Bangkok với Trat, để đi về phía Tây. Ở đó có một vài danh thắng nổi bật của Pattaya, làng voi và khu chợ nổi Bốn Miền.

2.     Trải nghiệm cảm giác thú vị tại Bang Lamung

Hãy dạo quanh những con đường đan dệt như mạng nhện để tham quan nhiều ngôi miếu và chùa chiền tuyệt đẹp trong tour du lịch thái lan giá rẻ nhé. Trong số đó có Miếu Chao Mae Uthong, chùa Wat Bang Lamung và Wat Tha Kradan. Hướng mắt nhìn vào những ngôi nhà Thái Lan truyền thống và quan sát người dân địa phương tắm nắng trong những khu vườn rợp bóng cây xanh. Đi bộ một đoạn ngắn đến bãi biển của làng, một dải cát vàng nguyên sơ uốn vòng quanh đường bờ biển. Hãy đến vào buổi chiều muộn để ngắm cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ trên Vịnh Bangkok và chụp những bức ảnh đẹp lung linh về khoe với bạn bè của mình thôi nào!


Từ làng, khách đi du lịch Thái Lan chỉ cần đi xe 30 phút là có thể đến với các danh thắng nổi tiếng của Pattaya. Du khách sẽ được trải nghiệm cưỡi voi tham quan rừng tại làng voi Pattaya. Những chú voi làm xiếc với khúc gỗ, thực hiện theo hiệu lệnh và tái hiện trận đánh. Ngồi trên thuyền lướt dọc những con kênh của chợ nổi Pattaya để khám phá những phòng trưng bày mỹ thuật, quầy hàng hoa quả, nhà hàng và cửa hàng đồ lưu niệm. Du khách hãy chiêm ngưỡng kiến trúc nhà ở đặc trưng của người Thái Lan truyền thống, xem các màn trình diễn văn hóa và thưởng thức ẩm thực Thái Lan đích thực như món pad Thai (mì xào).


Điều đặc biệt là bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đền Chân lý (Prasat Satchatham) trong tour Thái Lan nhé. Du khách có thể tham quan ngôi đền gỗ tráng lệ này cùng hướng dẫn viên nói tiếng Anh. Hãy ngắm nhìn những tác phẩm chạm khắc hình các vị thần của đạo Phật và đạo Hindu, tìm hiểu tay nghề của thợ thủ công trong các xưởng và xem trình diễn múa Thái Lan.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới Bang Lamung ngay thôi. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi có tour du lich thai lan 4N3D tour thai lan 5N4D. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN