KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT NATAI THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Du lịch Thái Lan là một trong những điểm đến thú vị dành cho những ai yêu thích hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Natai Thái Lan là một trong những vùng đất mới của đất nước này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá vùng đất thi vị Natai trong bài viết này nhé!


Chỉ cách sân bay quốc tế Phuket 26km về phía bắc, khu vực sang trọng vừa chớm nở Natai dễ dàng đến với Phuket hơn các bộ phận đảo của chính Phuket chính. Tour du lịchThái Lan tới đây, ngoài một bãi biển cát vàng rộng rãi ôm lấy vùng nước màu ngọc lam, bạn còn được thả hồn theo gió vi vu trong mỗi buổi hoàng hôn thơ mộng. Và, tất nhiên, nơi đây có một số điểm ăn uống và chỗ ở tốt nhất miền nam Thái Lan.


Nghỉ ngơi

Iniala Beach House
Đồ uống được pha chế chuyên nghiệp với trái cây sẽ chào đón khách du lịch Thái Lan đến với nơi đây, Iniala mát mẻ, sáng tạo và tinh tế. Đây là tài sản thiết kế tuyệt nhất miền nam Thái Lan. Bạn có biết, phải thuê mất 10 nhà thiết kế nổi tiếng để tạo ra 10 căn phòng duy nhất, nằm trong ba biệt thự ba phòng và căn hộ penthouse, với hồ bơi vô cùng tuyệt đẹp, lát gạch uốn khúc quanh bãi biển Natai.


Mỗi căn phòng là một tác phẩm tinh tế của nghệ thuật: không gian Agey trắng bóng, hoa sen bằng đồng treo tường, cột gốm, , cửa sổ hình bầu dục, spa riêng và đồ nội thất lấy cảm hứng từ con búp bê Matryoshka. Thậm chí có một khách sạn được trang bị đầy đủ phục vụ 24 giờ: Kids’ Hotel. Giá bao gồm bữa ăn, di chuyển, massage hàng ngày và một bữa ăn tối tại Aziamendi. Hãy nhanh tay đặt tour Thái Lan tới đây ngay thôi !

Ăn uống

Nhà hàng Aziamendi
Đây là nhà hàng đứng đầu danh sách với những món ăn ngon khi đi du lịch Thái Lan, nhà hàng mới và hot nhất phía nam 3 sao Michelin xứ Basque của đầu bếp Eneko Atxa (đầu bếp nổi tiếng đến từ Azurmendi, Tây Ban Nha) và một đội ngũ chuyên gia ẩm thực quốc tế.

Tất cả đều mở ra cùng với một danh sách rượu vang nổi tiếng, trong một không gian tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Andaman và nghệ thuật Đông Nam Á.
Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá vùng đất mới này ngay thôi. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi có hai chương trình tour du lịch thái lan 4N3Dtour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN