VÙNG ĐÔNG BẮC THÁI LAN – BỨC TRANH MUỐN SẮC MÀU

Vùng đông bắc Thái Lan, hay còn gọi là Isaan, là địa phương sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, níu chân biết bao du khách tới du lịch Thái Lan. Trong bài viết hôm nay,   các bạn hãy cùng Global Travel chúng tôi đi tìm hiểu xem khu vực này có những thắng cảnh đáng chú ý nào mà lại cuốn hút như vậy nhé.


1,Tới thăm King Cobra Village, tỉnh Khon Kaen

Đúng như tên gọi, ngôi làng này không dành cho những người ‘yếu tim’ và những người sợ loài bò sát này bởi đâu đâu bạn cũng sẽ thấy rắn. Từ người già đến trẻ nhỏ, ai ai ở đây cũng có sự thân thiết với loài rắn mặc dù chúng rất nguy hiểm.


Khi đến làng rắn, du khách đi du lịch Thái Lan sẽ được chứng kiến những màn so tài sởn gai ốc giữa các chuyên gia với loài vật này. Và biết đâu khi chứng kiến sự gần gũi giữa người dân với loài bò sát này bạn sẽ bớt cảm giác sợ hãi với chúng.

2,Chứng kiến Lễ hội voi Surin, tỉnh Surin

Nếu là người yêu động vật hoặc muốn thấy những chú voi to lớn ở ngoài đời thì lễ hội voi ở tỉnh Surin chính là điểm đến lý tưởng cho bạn trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ. Lễ hội diễn ra vào khoảng tháng 11 hàng năm nhằm tôn vinh loài động vật này và người huấn luyện chúng.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, người dân cũng như khách du lịch tập trung rất động. Khoảng 300 chú voi sẽ sẽ diễu hành hoặc thể hiện màn chơi thể thao “đẳng cấp” “lác mắt” người tham dự.


3,Ngắm nhìn cầu chữ U của tỉnh Nong Khai

Tỉnh Nong Khai nằm sát biên giới Lào, cách Thủ đô Viêng Chăn chỉ chừng 30km. Khung cảnh tỉnh này còn khá hoang sơ nhưng thiên nhiên trù phú và hùng vĩ. Ở tỉnh có cây cầu chữ U nổi tiếng mà bạn nhất định không được bỏ qua trong tour thai lan 4 ngay 3 dem đâu nhé.


Tuy nhiên do nằm ở vách đá cheo leo nên khiến không ít người chùn bước. Cầu chữ U có lớp kính bảo vệ cho phép nhìn toàn cảnh phía dưới. Thoạt đầu có vẻ sẽ sợ hãi nhưng chỉ một lúc sau bạn sẽ thấy rất thích thú. Không khí xung quanh trong lành, cảnh vật bên dưới tráng lệ sẽ để lại ấn tượng khó quên cho chuyến hành trình của bạn.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm để có những trải nghiệm thú vị nhất tại vùng đông bắc Thái Lan. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN