HÒN ĐẢO NHỎ XINH ĐẸP KOH LARN THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Koh Larn Thái Lan nổi tiếng là hòn đảo nhỏ xinh đẹp, nếu có dịp đi du lịch Thái Lan bạn đừng quên ghé thăm địa điểm thú vị này nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời !


1.     Giới thiệu về đảo Koh Larn Thái Lan

Đảo Koh Larn trong tour du lịch Thái Lan là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp tuyệt vời thuộc Vịnh Thái Lan, cách bờ biển thành phố Payatta khoảng 7km. Đảo có chiều dài khoảng 4 km, rộng 2 km, đỉnh núi cao nhất tại đây là 180m so với mặt nước biển. Địa hình tại đây đa phần là núi, bao phủ bởi thảm thưc vật phong phú nên mát mẻ quanh năm.



Đường xá tại Koh Larn chủ yếu là các con đường nhỏ hẹp đủ để các phương tiện xe oto để đi đến các khu nghỉ mát và các bãi biển trên đảo, có những con đường rất dốc chỉ có xe máy đi qua được cũng là những con đường giành cho các khách đi du lịch Thái Lan trải nghiệm khám phá đảo bằng xe máy và xe đạp.


Hòn đảo nhỏ Koh Larn Thái Lan có 6 bãi biển chính rất đẹp, tất cả bãi biển đều sở hữu nét đẹp gần như giống nhau, bờ cát trắng mịn, nước trong vắt thấy tận đáy, có rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước tại các bãi biển, các bãi biển có đầy đủ tiện nghi như : phòng tắm nước ngọt, phục vụ ăn uống ngay tại bờ biển hoặc trong các nhà hàng tại bờ biển,.. đây là một nơi rất lý tưởng cho bạn thư giãn trên bãi biển thơ mộng.



Có rất nhiều khu nghỉ mát tại đảo nhỏ Koh Larn nhưng chi phí hơi cao hơn ở Payatta.  Điều này là tất nhiên tại vì khu nghỉ mát ngoài đảo mà, nếu bạn có muốn một chuyến du lịch Thái Lan dài ngày tại đảo Koh Larn thì nên gọi đặt phòng trước, vì các ngày lễ hoặc các ngày cao điểm bạn ra đây sẽ không còn phòng nên đặt trước phòng nhé đây là nghiệm của mình.

2.     Các hoạt động giải trí tại đảo Koh Larn Thái Lan

-  Tắm biển : Đây có lẽ là hoạt động thú vị nhất được khách du lịch Thái Lan lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến với biển thơ mộng.


-  Banana Boat : đây là trò chơi thường thấy tại các bãi biển, một trái chuối to, các bạn ngồi lên trái chuối khoảng 4 đến 5 người được chiếc cano kéo đi lượn trên mặt biển rất thú vị.
- Jet ski : đây là trò chơi mô tô nước hầu hết các bãi biển nào cũng có thể loại này.


- Khám phá đảo bằng xe máy hoặc xe đạp : đây là hai phương tiện thích hợp nhất để di chuyển trên đảo và giúp bạn khám phá từng ngõ ngách tại đảo Koh Larn trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ đấy nhé.
- Câu cá trên thuyền : tại đây có tổ chức các tour câu cá, câu mực về đêm bạn nên tham gia để trải nghiệm làm một ngư dân nhé hoặc bạn có thể tự ra cầu cảng để câu cá cũng được.


- Lặn biển : nước biển ở đảo rất ấm nên bạn tha hồ lặn ngắm san hô, khám phá đại dương bao la.
- Tàu xem san hô : ở đây có tàu nữa chìm nữa nổi để bạn xem tất cả các sinh vật biển đặc biệt là san hô tuyệt đẹp.
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mùa hè này bạn được dừng chân tại Koh Larn Thái Lan xinh đẹp và thơ mộng. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi có tour du lich thai lan 4N3D tour thai lan 5N4D. Mời quý bạn đọc tham khảo !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN KHIẾN DU KHÁCH NGỠ NGÀNG

KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐỘC ĐÁO BANG LAMUNG Ở THÁI LAN